#ask

#help

#diung

#theordinary

Xin đừng bơ em
Da e sau khi dùng ordinary niacinamide 3 ngày, e khủng hoảng lắm luôn
E dùng serum để phục hồi da, trị thâm mà giờ thành ra thế này. Em lau mặt bằng nmsl với rửa mặt bằng nước ấm 3 ngày nay rồi, da vừa nóng vừa ngứa, những chỗ thâm thì cứ đỏ ửng lên Mọi ng có cách nào giúp em thoát khỏi tình trạng này ko ạ, sắp tết nhất tới nơi r ạ
😭
😭
😭


Bích Ngọc
bichngoc809

Tham khảo em này nè D, N có xài qua cũng ok

Yet Yet Yet
profile.php?id=100022720034603

Niciamine em bi dị ứng đó giống c nè. Đay khỗ

Mai Thị Ngọc Trinh
tay.trinh.750546

E dùng 3 ngày phát sợ luôn. Mà nhiều ng khen quá

Trang Nguyen
profile.php?id=100005564290434

Da kích ứng b3. Da chưa quen b3 thì dùng từ nồng độ thấp thôi b ạ. 5% cũng là cao. Khi lúc đầu bôi b3 tớ cũng bị đỏ và rát 2 bên gò má. Mãi sau mới quen. Nhưng 10% quá cao bạn nên pha loãng với kem cho quen. Giờ thì tạm ngừng cho da phục hồi đã b à